Cỏ nhân tạo chuyên dụng cho sân vận động TENNIS

Để mà nói về lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo sân tennis. Chúng tôii cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân tennis cao cấp uy tín chất lượng. Chúng tôi được chứng nhận là công ty đứng đầu. Trong lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo sân tennis trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn cỏ nhân tạo sân tennis là một trong những sản phẩm hot nhất. Trong tất cả các giới kinh doanh về cỏ nhân tạo sân tennis. Với 30 năm kinh nghiệm trong thị trường cung cấp cỏ nhân tạo. Chúng tôi cam kết mang đến tất cả quý khách hàng của chúng tôi. Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân tennis chất lượng nhất, cao cấp nhất toàn quốc.

Cung cấp cỏ nhân tạo sân tennis
(sân tennis cỏ nhân tạo do Cao Nguyễn thi công)

An toàn và thân thiện với môi trường khi sử dụng cỏ nhân tạo sân tennis Cao Nguyễn

Chúng tôi cung cấp cỏ nhân tạo sân tennis đã được cấp chứng nhận của tập đoàn FIFA .(Giấy chứng nhận Labosport – FIFA tiêu chuẩn 3 sao). Chứng chỉ SGS, ISO9001/14001 cùng với báo cáo các kiểm định cỏ, thử nghiệm của nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Thân thiện với môi trường : Cỏ nhân tạo sân tennis là sản phẩm thân thiện với môi trường, cỏ nhân tạo được nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới (Canada, Thụy sỹ, Pháp, Mỹ….).
  • Màu của cỏ rất bền chịu được thời tiết khắc nghiệp ở Việt Nam qua nhiều năm tháng.
  • Cỏ nhân tạo sân tennis sẽ không tốn thời gian chăm sóc.

 

Xu thế chơi thể thao bộ môn tennis hiện nay đang là nhu cầu thiết yêu của mọi người nên việc sử dụng cỏ nhân tạo sân tennis cũng tăng mạnh. Bởi nó mang nhiều lợi ích tới người sử dụng cũng như đầu tư cỏ nhân tạo sân tennis.

Các loại sân cỏ tennis

Tùy vào nguyên liệu làm bề mặt sân mà mỗi bề mặt sẽ cho tốc độ và độ nảy khác nhau. từ đó sẽ ảnh hưởng đến đến người chơi. Chính vì vậy, Cao Nguyễn GAG sẽ phân chia các loại sân cỏ tennis cho khách hàng dễ lựa chọn hơn.

Hiện nay, trên thị trường có khoảng 4 loại sân cỏ tennis chính là : sân cỏ tennis, sân đất nện, sân cừng và sân thảm.

Sân đất nện: Nguyên liệu để làm ra sân đất nện này là đá hoặc gạch được nghiền nát. CHúng thường có màu đỏ. Loại sân này sẽ làm cho bóng nảy chậm và lên cao hơn. Những tay vợt thích đứng cuối sân thay vì lên lưới sẽ phù hợp hơn với sân này. Loại đất nện sân tennis này đa số được sử dụng ở Châu Âu hoặc Châu Nam Mỹ.

Sân cỏ: Loại này rất tốn kém, nên rất hiếm gặp . Vì người Anh thích giữa những nét truyền thống quần vợt nên loại sân này đa số chỉ thấy ở nước Anh. Sân cỏ là bóng đi nhanh hơn, nay thấp hơn và không đều. 
Sân thảm:
Sân thảm hay được dùng chỉ khi người ta mượn sân bóng rổ hay các sân thể thao khác. Sân thảm này có độ nảy trung bình nên thích hợp cho mọi tay vợt.Sân cứng: Loại sân này có nhiều loại khác nhau. Nó có thể là sân xi măng hay là sân được là bằng nhiều lớp cao su mỏng trộn với cát rồi đổ lên mặt xi măng. Sân cứng này sẽ cho bóng đi nhanh, đều và nảy cao.

Ngoài những sân cỏ tennins trên, hiện nay người ta còn dùng cỏ nhân tạo để làm sân tennis. Loại cỏ này có có chất lượng y như với cỏ thật, khi các tay vợt chơi sẽ có cảm nhận khác hẳn so với các loại sân khác.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo sân tennis

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân tennis mà ngày nay cỏ nhân tạo được sử dụng rất nhiều để làm sân tennis:

– Không cần chăm bón, tưới nước mà các thảm cỏ nhân tạo sân tennis vẫn xanh tươi quanh năm

– Cỏ nhân tạo có thể lắp đặt trên mọi chất liệu địa hình như nền đất, nền xi-măng

– Sử dụng cỏ nhân tạo làm sân tennis giúp bạn không cần lo lắng đến các vấn đề cắt tỉa hàng tuần và phun thuốc trừ sâu

– Cỏ nhân tạo sân tennis có tuổi thọ kéo dài lên đến 8-12 năm trong mọi điều kiện thời tiết

– Cỏ nhân tạo có hiệu suất hoạt động cao. Bề mặt cỏ nhân tạo sân tennis có thể đáp ứng nhu cầu của người chơi 24/24h hàng ngày. Trong khi sân tennis cỏ tự nhiên cần thời gian phục hồi và khôi phục các khóm cỏ bị dập nát.

Cỏ nhân tạo sân tennis đem lại lợi ích

  • Với độ bền cao của cỏ nên sức chống trọi thời tiết theo từng năm tháng rất tốt.
  • Thân thiện với môi trường tự nhiên.
  • Với lớp sơn phủ 4 lớp nên sơn giữ được rất lâu.
  • Chất liệu của cỏ nhân tạo mềm mại giúp cho người sử dụng thoải mái khi chơi thể giao.
  • Mang đến nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư kinh doanh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *