Sân bóng cỏ nhân tạo cho 11 người

Hiện nay sân cỏ nhân tạo, một mặt hàng luôn được quan tâm. Để giúp thỏa mãn đam mê của các cầu thủ trẻ. Sân cỏ nhân tạo đang được sử dụng hầu hết các các sân vận động của ta. Do đặc điểm không cần chăm sóc cũng như bảo dưỡng nên có thể tiếc kiệm chi phí. Vì vậy sân cỏ nhân tạo rất được ưa chuộng và sử dụng khá rộng rãi trên khắp thế giới.

 

Hiện nay có 3 loại sân bóng nhân tạo phổ biến là sân dành cho 5 người, 7 người và 11 người. Trong đó, các sân 5 người, 7 người hay được các chủ đầu tư quan tâm khi kinh doanh sân bóng. Sân 11 người là sân rộng. Chỉ dành cho những giải thi đấu lớn mang tính chất quốc gia nên ít thông dụng hơn. Tuy nhiên, nếu ít thông dụng mà không chú trọng. Thì bạn cũng nhầm to vì lợi nhuận thu được là con số không hề nhỏ so với các sân khác.

Điều kiện cần và đủ để thi công sân bóng 11 người

Mặc dù thi công sân 11 người đem lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư. Nhưng muốn thi công được phải đủ các điều kiện sau:

  • Diện tích lắp đặt đủ lớn.
  • Vị trí xây dựng thuận lợi.
  • Nguồn vốn đầu từ có sẵn.
  • Tìm được địa chỉ bán, thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng, chuyên nghiệp.

Thi công sân bóng cỏ nhân tạo 11 người đạt chuẩn kích thước FIFA.

Vì là một sân thi đấu lớn mang tính chất quốc gia. Nên việc thi công sân bóng cỏ nhân tạo 11 người yêu cầu rất cao. Từ kích thước cho đến các vị trí, mặt sân, nền sân… đều phải thật sự đạt chuẩn.

Thi công chuẩn kích thước bao quát.

 

Nếu như văn bản luật hiện hành. Sân bóng nhân tạo có chiều dài 100 – 110m, chiều rộng 64 – 75m thì từ năm 2007. IFAB đã quyết định kích thước sân cố định với chiều dài 105m và chiều rộng 68m. Cụ thể các kích thước như sau:
Chiều dài         Chiều rộng

Tối thiểu      90m                45m

Tối đa          120m              90m

Ngoài ra một sân đạt chuẩn phải là sân hình chữ nhật ở mọi góc độ. Chiều dài đường biên dọc luôn đảm bảo lớn hơn đường biên ngang.

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công sân bóng nhân tạo 11 người. Phương Thành Ngọc luôn đáp ứng đúng và đủ mọi tiêu chuẩn về kích thước theo quy định. Bên cạnh đó, các vị trí khác trong sân cũng luôn được các kỹ sư thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và tuân thủ. Nghiêm kích thước của FIFA nhằm tạo thuận lợi nhất cho các vận động viên.

Thi công chuẩn các khu vực trong sân

Các khu vực trong sân như đường giới hạn, cầu môn, khu phạt đền, cột cờ góc, khu phạt góc… đều được thi công đúng kỹ thuật bởi các chuyên gia hàng đầu tại Phương Thành Ngọc. Cụ thể các khu vực được thi công chuẩn chỉnh như sau:

Các đường giới hạn

Sân bóng được đánh dấu bởi nhiều đường giới hạn. Những đường này thể hiện ranh giới của các khu vực trên sân.

Đường giới hạn sân bóng được quy định:

  • Chiều rộng: Nhỏ hơn hoặc bằng 12 cm
  • Đường giữa sân kẻ ngang phải chia sân thành 2 phần bằng nhau
  • Đường tròn giữa sân có tâm ở chính giữa đường giữa sân và có bán kính 9m15

Nếu bạn muốn tham khảo thêm hãy click vào đây.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *